Quân khu 2 thăm, chúc tết tỉnh Điện Biên

20:13 - Thứ Bảy, 24/12/2022 Lượt xem: 4465 In bài viết

ĐBP - Chiều nay (24/12), Đoàn công tác Quân khu 2 do Thiếu tướng Trần Ngọc Tuấn, Phó Chính ủy Quân khu 2 làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.

Đoàn công tác Quân khu 2 thăm, chúc tết tỉnh Điện Biên.

Thiếu tướng Trần Ngọc Tuấn trân trọng cảm ơn cấp ủy, chính quyền tỉnh Điện Biên thường xuyên phối hợp hiệu quả với Quân khu trong lãnh đạo, chỉ đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh cũng như quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ các đơn vị của Quân khu đóng quân trên địa bàn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quân sự, quốc phòng. Đồng chí chúc mừng những kết quả, thành tích trên tất cả các lĩnh vực tỉnh Điện Biên đạt được trong năm 2022; đồng thời đánh giá cao sự phối hợp của tỉnh Điện Biên với Quân khu 2.

Tiếp đoàn công tác Quân khu 2, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Mùa A Sơn thông tin nhanh những kết quả nổi bật của tỉnh trên các lĩnh vực: Chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh trong năm 2022. Dù trong bối cảnh tình hình thế giới có nhiều biến động, tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trong những tháng đầu năm đã ảnh hưởng lớn đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của người dân và doanh nghiệp; song Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cấp, các ngành, địa phương thực hiện quyết liệt các mục tiêu, nhiệm vụ. Nhờ đó kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục tăng trưởng phát triển, tốc độ tăng trưởng GRDP năm 2022 đạt 10,19% - cao nhất trong giai đoạn 2010-2022. Công tác giảm nghèo bền vững, an sinh xã hội được quan tâm thực hiện. Quốc phòng, an ninh, chủ quyền biên giới quốc gia được giữ vững, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm; công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị tiếp tục có nhiều đổi mới, đạt được các kết quả quan trọng, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh. Đồng chí mong muốn thời gian tới, tỉnh Điện Biên và Quân khu 2 tiếp tục thực hiện hiệu quả công tác phối hợp để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

Tin, ảnh: Gia Kiên
Bình luận

Tin khác

Back To Top